Quyền và Nghĩa vụ các bên
02/12/2024, 15:07
Hỗ trợ

QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CÁC BÊN

 

 

I. QUẢN LÝ THÔNG TIN TRÊN SÀN

1. Đối với Người dùng:

- Người dùng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu của mình. Người dùng có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

- Người dùng không sử dụng dịch vụ của Sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng, chào hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì Người dùng phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.

- Người dùng không được thay đổi, chỉnh sửa, gán ghép, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện.

- Người dùng không được hành động gây mất uy tín của Sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện dưới mọi hình thức bao gồm nhưng không giới hạn như: gây mất đoàn kết giữa các Người dùng bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện.

2. Quản lý Sản phẩm giao dịch trên sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện

- Người dùng trên sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện cam kết tuân thủ đúng, đầy đủ các quy định pháp luật Việt Nam hiện hành về giao dịch trên sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện. Trong đó, lưu ý một số sản phẩm như sau:

● Danh sách các sản phẩm cấm giao dịch trên sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện như sau:

(i) Súng săn và đạn súng săn, vũ khí thể thao, công cụ hỗ trợ;

(ii) Thuốc lá điếu, xì gà và các dạng thuốc lá thành phẩm khác;

(iii) Rượu các loại;

(iv) Thực vật, động vật hoang dã quý hiếm, bao gồm cả vật sống và các bộ phận của chúng đã được chế biến;

(v) Các hàng hóa cấm lưu thông và hạn chế lưu thông khác theo quy định của pháp luật.

● Sản phẩm giao dịch có điều kiện theo quy định pháp luật hiện hành: Trường hợp Nhà cung cấp bán các hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ kinh doanh có điều kiện theo quy định của pháp luật thì phải cung cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh đối với hàng hóa, dịch vụ đó.

3. Quản lý Thông tin giới thiệu, quảng cáo Sản phẩm giao dịch trên sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện

Các hành vi cấm trong hoạt động đăng tải tin để giới thiệu, quảng cáo sản phẩm, dịch vụ trên sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện như sau:

- Quảng cáo thiếu thẩm mỹ, trái với truyền thống lịch sử, văn hóa, đạo đức, thuần phong mỹ tục Việt.

- Quảng cáo xúc phạm uy tín, danh dự, nhân phẩm của tổ chức, cá nhân.

- Quảng cáo có sử dụng hình ảnh, lời nói, chữ viết của cá nhân khi chưa được cá nhân đó đồng ý, trừ trường hợp được pháp luật cho phép.

-  Quảng cáo không đúng hoặc gây nhầm lẫn về khả năng kinh doanh, khả năng cung cấp sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của tổ chức, cá nhân kinh doanh sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ; về số lượng, chất lượng, giá, công dụng, kiểu dáng, bao bì, nhãn hiệu, xuất xứ, chủng loại, phương thức phục vụ, thời hạn bảo hành của sản phẩm, hàng hoá, dịch vụ đã đăng ký hoặc đã được công bố.

- Quảng cáo bằng việc sử dụng phương pháp so sánh trực tiếp về giá cả, chất lượng, hiệu quả sử dụng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của mình với giá cả, chất lượng, hiệu quả sử dụng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ cùng loại của tổ chức, cá nhân khác.

-  Quảng cáo có nội dung cạnh tranh không lành mạnh theo quy định của pháp luật về cạnh tranh.

- Quảng cáo vi phạm pháp luật về sở hữu trí tuệ.

- Các hành vi khác vi phạm pháp luật hiện hành về quảng cáo.

4. Cơ chế rà soát, kiểm soát thông tin về sản phẩm của Ban quản trị Sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện đối với sản phẩm/dịch vụ đăng tải trên website

- Nhà cung cấp gửi thông tin về pháp nhân muốn mở gian hàng trên sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện. Sau khi được cấp tài khoản, được xác thực gian hàng Nhà cung cấp mới có thể đăng bán các sản phẩm của mình.

- Sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện sẽ toàn quyền loại bỏ các sản phẩm của Nhà cung cấp nếu sản phẩm bán vi phạm pháp luật, quy chế hoạt động, chính sách, quy định của Sàn và áp dụng các hình thức xử phạt, yêu cầu bồi thường được nêu trong các chính sách, quy định của Sàn và quy định của pháp luật.

- Các sản phẩm không phù hợp với chuyên mục quy định sẽ bị xóa hoặc sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện chuyển sang chuyên mục khác cho là hợp lý.

- Sàn TMĐT nongsan.buudien.vn giữ quyền quyết định về việc lưu giữ hay loại bỏ sản phẩm đã đăng trên website này mà không cần báo trước.

II.  QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA BAN QUẢN LÝ SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ NÔNG SẢN BƯU ĐIỆN

1. Quyền

- Yêu cầu thương nhân, tổ chức, cá nhân là Nhà cung cấp trên Sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện cung cấp thông tin theo quy định của pháp luật khi đăng ký sử dụng dịch vụ.

- Yêu cầu Người bán các hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ kinh doanh có điều kiện trên website của mình phải cung cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh đối với hàng hóa, dịch vụ đó (trong trường hợp pháp luật quy định phải có Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh).

- Tiến hành cung cấp các dịch vụ cho những Người dùng sau khi đã hoàn thành các điều kiện, thủ tục mà Sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện nêu ra.

- Có quyền kiểm tra thông tin của các thương nhân, tổ chức, cá nhân đưa lên Sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện, đặc biệt là thông tin về giá cả và chất lượng sản phẩm; 

- Từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ của Người dùng trong trường hợp có cơ sở chứng minh Người dùng cung cấp thông tin cho Sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện không chính xác, không đầy đủ, vi phạm pháp luật, đạo đức, thuần phong mỹ tục Việt Nam.

- Chấm dứt quyền Người dùng và quyền sử dụng một hoặc tất cả các dịch vụ của Người dùng trong trường hợp Người dùng vi phạm các Quy chế của Sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện hoặc có những hành vi ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh trên Sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện.

- Xem xét việc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ và quyền Người dùng của Người dùng nếu Người dùng không tham gia hoạt động giao dịch và trao đổi thông tin trên Sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện liên tục trong ba (03) tháng. Để tiếp tục trở thành Người dùng và được cấp lại quyền sử dụng dịch vụ thì phải đăng ký lại từ đầu theo mẫu và thủ tục của Sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện.

- Có thể chấm dứt ngay quyền sử dụng dịch vụ và quyền Người dùng của Người dùng nếu Sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện phát hiện Người dùng đã phá sản, bị kết án hoặc đang trong thời gian thụ án, trong trường hợp Người dùng tiếp tục hoạt động có thể gây cho Sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện trách nhiệm pháp lý, có những hoạt động lừa đảo, giả mạo, gây rối loạn thị trường, gây mất đoàn kết đối với các Người dùng khác của Sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện, hoạt động vi phạm pháp luật hiện hành của Việt Nam. Trong trường hợp chấm dứt quyền Người dùng và quyền sử dụng dịch vụ thì tất cả các chứng nhận, các quyền của Người dùng được cấp sẽ mặc nhiên hết giá trị và bị chấm dứt. Việc chấm dứt này không đồng nghĩa với việc giải trừ các nghĩa vụ mà Người dùng đó phải chịu.

- Sàn TMĐT Nông sản Bưu Điệniữ bản quyền sử dụng dịch vụ và các nội dung trên Sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện theo các quy định pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. “Sàn giao dịch TMĐT Nông sản Bưu Điện” và tất cả các biểu tượng, logo, nội dung theo các ngôn ngữ khác nhau đều thuộc quyền sở hữu của Sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện.

- Sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp các quyền sở hữu trên.

-  Giữ quyền được thay đổi bảng, biểu giá dịch vụ và phương thức thanh toán trong thời gian cung cấp dịch vụ cho Người dùng theo nhu cầu và điều kiện khả năng của Sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện.

- Loại bỏ những thông tin bán hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh và hàng hóa hạn chế kinh doanh theo quy định của pháp luật.

2. Nghĩa vụ và trách nhiệm

2.1 Nghĩa vụ

- Đăng ký thiết lập website theo quy định của pháp luật và công bố các thông tin đã đăng ký trên website;

- Xây dựng và công bố công khai trên website TMĐT quy chế hoạt động của sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện;

- Thẩm tra và xác thực thông tin đăng ký tham gia bán hàng hóa hoặc cung ứng dịch vụ trên Sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện;

-  Áp dụng các biện pháp cần thiết để đảm bảo an toàn thông tin liên quan đến bí mật kinh doanh của Người dùng. Không được tiết lộ, chuyển nhượng, cho thuê hoặc bán các thông tin liên quan đến bí mật kinh doanh hoặc thông tin cá nhân của người tiêu dùng khi chưa được sự đồng ý của các bên liên quan, trừ trường hợp pháp luật có quy định khác;

- Xây dựng cơ chế kiểm tra, giám sát, phản ánh các hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật và cơ chế giải quyết tranh chấp phát sinh trong quá trình giao dịch trên Sàn TMĐT;

- Hỗ trợ cơ quan quản lý nhà nước điều tra các hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật, cung cấp thông tin đăng ký, lịch sử giao dịch và các tài liệu khác về đối tượng có hành vi vi phạm pháp luật trên sàn giao dịch thương mại điện tử;

- Công bố công khai cơ chế giải quyết các tranh chấp phát sinh trong quá trình giao dịch trên sàn giao dịch thương mại điện tử;

- Các nghĩa vụ khác theo quy định của pháp luật.

2.2  Trách nhiệm

- Khi thực hiện các giao dịch trên Sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện, Người dùng phải thực hiện đúng theo các quy trình hướng dẫn.

-  Ban quản trị Sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho Người dùng tham gia giao dịch, nỗ lực đảm bảo sự an toàn và ổn định của toàn bộ hệ thống kỹ thuật. Tuy nhiên, trong trường hợp xảy ra sự cố lỗi kỹ thuật nằm ngoài kiểm soát của sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện, sàn sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp để đảm bảo quyền lợi cho Người dùng. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến Người dùng không thể tham gia giao dịch được, Người dùng sẽ tiến hành thông báo cho Ban quản trị Sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện qua địa chỉ email [email protected], sàn sẽ khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất, tạo điều kiện cho Người dùng tham gia Sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện.

- Trong trường hợp thông báo của Người dùng không đến được Ban quản trị, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác được xác định không phải do Ban quản trị gây ra, Sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết và hỗ trợ xử lý.

III. QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA NGƯỜI DÙNG THAM GIA SÀN TMĐT NÔNG SẢN BƯU ĐIỆN

1. Quyền và nghĩa vụ của Nhà cung cấp

1.1 Quyền

- Sau khi ký hợp đồng, Nhà cung cấp sẽ được tạo một tài khoản để công bố thông tin Người bán, đăng tin bán sản phẩm và quản lý thông tin sản phẩm cũng như các đơn hàng trên Sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện.

- Nhà cung cấp được hỗ trợ đào tạo những kỹ năng cần thiết để quản lý tài khoản và các đơn hàng trên Sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện. Nhà cung cấp có thể liên hệ đến bộ phận chăm sóc khách hàng qua email hoặc số hotline để được hỗ trợ.

- Nhà cung cấp được đăng bán sản phẩm, thực hiện các chương trình khuyến mại, hưởng các chính sách ưu đãi do ban quản trị Sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện đề ra trong quá trình hoạt động theo thỏa thuận/hợp đồng đã ký kết.

1.2 Nghĩa vụ

- Nhà cung cấp phải cung cấp đầy đủ và chính xác thông tin theo yêu cầu của sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện khi đăng ký sử dụng dịch vụ.

- Nhà cung cấp có trách nhiệm cung cấp cho sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện bản sao giấy đăng ký kinh doanh, giấy tờ pháp lý đối với pháp nhân và sản phẩm của Nhà cung cấp.

- Nhà cung cấp phải đảm bảo tính chính xác, trung thực của thông tin về hàng hóa, dịch vụ cung cấp trên sàn giao dịch thương mại điện tử Nông sản Bưu Điện, giá bán của sản phẩm là giá cạnh tranh so với thị trường, cam kết chỉ bán hàng chính hãng, không bán hàng nhái, hàng nhập lậu, không rõ nguồn gốc, xuất xứ; không bán các loại hàng pháp luật cấm lưu thông hay hạn chế lưu thông.

- Nhà cung cấp phải phối hợp với sàn giải quyết những vấn đề tranh chấp giữa Người mua với Nhà cung cấp về chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Nhà cung cấp có nghĩa vụ phải bồi thường những thiệt hại của Người mua khi lỗi được xác định thuộc về Nhà cung cấp.

- Nhà cung cấp có trách nhiệm bồi thường thiệt hại cho Người mua nếu chứng minh được lỗi đó thuộc về Người bán.

- Người dùng cam kết, đồng ý không sử dụng dịch vụ của Sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những chào hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì Người dùng phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.

- Người dùng cam kết không được thay đổi, chỉnh sửa, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện.

- Người dùng không được hành động gây mất uy tín của Sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các Người dùng bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện.

- Cung cấp thông tin về tình hình kinh doanh của mình khi có yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền để phục vụ hoạt động thống kê thương mại điện tử.

- Tuân thủ quy định của pháp luật về thanh toán, quảng cáo, khuyến mại, bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các quy định của pháp luật có liên quan khác khi bán hàng hóa hoặc cung ứng dịch vụ trên sàn giao dịch thương mại điện tử.

- Thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế theo quy định của pháp luật.

- Các nghĩa vụ khác theo quy định của Pháp luật hiện hành.

2. Quyền và nghĩa vụ của Người mua

2.1 Quyền

- Khi đăng ký trở thành Người mua của sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện, Người mua sẽ được mua hàng hóa bán tại Sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện.

- Người mua sẽ được cấp một tên đăng ký và mật khẩu riêng để sử dụng trong việc quản lý đơn hàng tại Sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện.

-  Người mua sẽ được nhân viên của Sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện hướng dẫn sử dụng các công cụ, tính năng phục vụ cho việc mua hàng và sử dụng các dịch vụ tiện ích trên Sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện.

-  Người mua có quyền đóng góp ý kiến cho Sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư, fax hoặc email đến cho Sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện.

2.2 Nghĩa vụ

- Người mua sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật, lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình.

- Người mua có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của mình để hai bên cùng hợp tác xử lý.

- Người mua cam kết những thông tin cung cấp cho Sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện là chính xác.

- Người mua có trách nhiệm cung cấp thông tin về giao dịch, sản phẩm hỗ trợ Sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện trong việc giải quyết tranh chấp phát sinh giữa Người mua và Người bán diễn ra qua Sàn.

- Người mua cam kết không sử dụng dịch vụ của Sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện vào những mục đích bất hợp pháp hoặc không hợp lý, bao gồm nhưng không giới hạn các mục đích sau: lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường.

- Trong trường hợp vi phạm thì Người mua phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước Vietnam Post và pháp luật.

- Người mua cam kết không được thay đổi, chỉnh sửa, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện trong Quy chế này.

- Người mua không được hành động gây mất uy tín của Sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa Người dùng bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc bất cứ hình thức nào trên bất cứ phương tiện nào tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện.

IV. ĐIỀU KHOẢN ÁP DỤNG

Quy chế này của Sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện chính thức có hiệu lực thi hành kể từ ngày đăng tải lên website. Sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện có quyền thay đổi Quy chế này vào bất cứ thời điểm nào. Việc người dùng tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và có hiệu lực đồng nghĩa với việc Người dùng đã chấp nhận Quy chế sửa đổi đó.

Sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện bảo lưu quyền sửa đổi, bổ sung nhằm hoàn thiện đối với Quy chế hoạt động này vào bất kỳ thời điểm nào mà không cần thông báo trước. Người dùng tham gia sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện có trách nhiệm tuân theo quy chế hiện hành khi giao dịch trên Sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện.

V. ĐIỀU KHOẢN CAM KẾT

Mọi người dùng khi sử dụng Sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện để thực hiện giao dịch mua bán trực tuyến đồng nghĩa việc các bên có liên quan đã chấp thuận tuân theo quy chế này và các quy định, điều kiện, điều khoản được dẫn chiếu đến trong quy chế này, cũng như được sửa đổi bổ sung tại từng thời điểm phù hợp với quy định của Pháp luật.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo địa chỉ liên hệ chính thức của Sàn thương mại điện tử Nông sản Bưu Điện:

TỔNG CÔNG TY BƯU ĐIỆN VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 5, Phạm Hùng, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 1900 565 657

E-mail: [email protected]