Quy chế sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện
03/12/2024, 11:46
Đối tác

QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG SÀN TMĐT NÔNG SẢN BƯU ĐIỆN

 

         I.  Nguyên tắc chung

        1. Website nongsan.buudien.vn do Tổng Công Ty Bưu Điện Việt Nam (VNPost) là đơn vị chủ quản, cung cấp Dịch vụ Sàn giao dịch thương mại điện tử, hoạt động theo nguyên tắc công khai, minh bạch và tuân thủ pháp luật. Theo quy trình và các quy định, quy chế hoạt động của công ty; chịu trách nhiệm trước Tổng Giám đốc và trước pháp luật về hoạt động của mình.

        2. Bản Quy chế này ban hành các quy định bắt buộc áp dụng đối với các thành viên website nongsan.buudien.vn. Các thành viên (bao gồm Thương nhân, các cá nhân và tổ chức có nhu cầu giao dịch, trao đổi, mua bán hàng hóa và cung ứng dịch vụ cũng như các hoạt động kinh doanh, xúc tiến thương mại tham gia trên nongsan.buudien.vn có trách nhiệm thực hiện đúng nội dung Quy chế này.

       3. Tất cả các nội dung trong Bản Quy chế này phải tuân thủ theo hệ thống pháp luật hiện hành của Việt Nam. Thành viên khi tham gia vào website nongsan.buudien.vn phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình, tuân thủ quy định pháp luật và nội dung Quy chế của website nongsan.buudien.vn

        -  Địa chỉ truy cập dành cho người mua, người sử dụng dịch vụ: https://nongsan.buudien.vn 

        -  Địa chỉ truy cập dành cho người bán/nhà cung cấp dịch vụ/Đối tác: https://nongsan.buudien.vn

        II. Quy định chung Căn cứ pháp lý

        -  Căn cứ Luật Viễn thông ngày 23 tháng 11 năm 2009;

        -  Căn cứ Luật Công nghệ thông tin ngày 29 tháng 06 năm 2006;

        -  Căn cứ Nghị định số 72/2013/NĐ-CP ngày 15/07/2013 quy định về Quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ internet và thông tin trên mạng;

        -  Căn cứ Nghị định số 52/2013/ NĐ-CP ngày 16/05/2013 quy định về Thương mại điện tử và các lần sửa đổi

        -  Căn cứ Thông tư 47/2014/TT-BCT ngày 05/12/2014 quy định về Quản lý website thương mại điện tử

        -  Căn cứ tình hình hoạt động của Công ty.

        1. Mục đích hành lập

        Tại Việt Nam ngày nay, cùng với sự phát triển mạnh mẽ về các hoạt động kinh tế, xã hội và giáo dục cùng với việc Internet ngày càng trở nên phổ biến và gần gũi với mọi người, mọi giới trong xã hội, nhu cầu trao đổi thông tin và mua bán hàng hóa dịch vụ, các chương trình khuyến mãi và các hình thức tương tự khác… là xu hướng chung và tất yếu của xã hội.

        Để đáp ứng cho nhu cầu ngày càng cao của người sử dụng Internet và nhu cầu trao đổi giao thương hàng hóa giữa các thương nhân, cá nhân. Website nongsan.buudien.vn cung cấp dịch vụ Sàn giao dịch thương mại điện tử nhằm mục đích tạo một môi trường kinh doanh, trao đổi, cung ứng dịch vụ và đáp ứng nhu cầu một cách nhanh chóng, thuận tiện, an toàn, ưu việt và phù hợp với thuần phong mỹ tục và các quy định của pháp luật cho các thương nhân, cá nhân và tổ chức trong hoạt động thương mại, là hệ thống bán hàng trực tuyến. Đồng thời cung cấp giải pháp toàn diện và chuyên nghiệp giúp tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu, giúp doanh nghiệp tập trung tối đa vào việc bán và chăm sóc khách hàng, từ đó thúc đẩy doanh thu và tăng lợi nhuận, đồng thời tạo ra những dịch vụ để khách hàng được hưởng những giá trị tốt nhất từ sản phẩm và dịch vụ.

        2. Các định nghĩa

        -   Sàn giao dịch thương mại điện tử là website thương mại điện tử cho phép các thương nhân, tổ chức, cá nhân không phải chủ sở hữu website có thể tiến hành một phần hoặc toàn bộ quy trình mua bán hàng hóa, dịch vụ trên đó.

      -   Chức năng đặt hàng trực tuyến là một chức năng được cài đặt trên website thương mại điện tử hoặc trên thiết bị đầu cuối của khách hàng và kết nối với website thương mại điện tử để cho phép khách hàng khởi đầu quá trình giao kết hợp đồng theo những điều khoản được công bố trên website đó, bao gồm cả việc giao kết hợp đồng với hệ thống thông tin tự động.

      III.   Quy trình giao dịch trên sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện

      1. Quy trình đăng ký gian hàng

      2. Quy trình tạo sản phẩm

     

 3. Quy trình mua hàng, thanh toán và xử lý đơn hàng 

        3.1.  Quy trình dành cho người mua hàng/sử dụng dịch vụ; Đăng ký/ đăng nhập tài khoản

        Bước 1: Truy cập https://nongsan.buudien.vn và bấm vào Đăng nhập

      Bước 2: Điền đầy đủ thông tin -> bấm vào “Đăng ký”

        

Các bước đặt mua sản phẩm

        Bước 1: Khách hàng vào danh mục sản phẩm lựa chọn, kiểm tra mẫu mã, các điều kiện liên quan đến sản phẩm. Chọn “Thêm giỏ hàng” để thêm sản phẩm vào giỏ hàng.

     

     Bước 2: Khách hàng vào “Giỏ hàng” để kiểm tra đơn hàng


    

       Bước 3: Khách hàng chọn “Bước tiếp theo, điền và kiểm tra thông tin mua sắm” để điền thông tin nhận hàng



     Bước 4:Chọn “Gửi đơn đặt hàng” hoàn thành đơn hàng

     

    Nếu chọn thanh toán trực tuyến, chọn “Thanh toán QR Code

       Bước 5: Chờ nhận hàng từ bộ phận giao vận của VNPost

       3.2.  Quy trình dành cho người đối tác (người bán hàng, nhà cung cấp…); 

        Trang tổng quan bán hàng

        a) Đăng ký/ đăng nhập tài khoản

        Bước 1: Truy cập https://nongsan.buudien.vn và bấm vào Kênh bán hàng

        Bước 2: Chọn nút Tiến hành đăng ký -> Đăng nhập tài khoản người dùng đã đăng ký trên sàn để tiến hành trở thành người bán hàng


       Bước 3: Hoàn thành điền dữ liệu các bước Hợp tác kinh doanh và hoàn thành việc đăng ký tài khoản bán hàng

        b) Tạo sản phẩm

        Bước 1: Từ trang bán hàng, Chọn Hàng hóa -> Tạo sản phẩm -> Chọn ngành hàng của sản phẩm

        Bước 2: Điền đầy đủ thông tin cho sản phẩm, giá sản phẩm, ảnh sản phẩm

      Bước 3: Hoàn tất việc tạo sản phẩm

       c) Xác nhận đơn hàng

        Bước 1: Vào mục “Đơn hàng” -> “Đơn hàng Vật lý”, sau đó chọn đơn hàng cần duyệt và chọn nút “Đặt vận chuyển”

        Bước 2: Kiểm tra thông tin đơn hàng, ấn “Xác nhận” để duyệt đơn hàng

        d) Hủy đơn hàng

       Bước 1: Chọn đơn hàng cần hủy, ấn “Hủy đơn hàng” để hủy đơn hàng

       Bước 2: Chọn lý do Hủy đơn hàng, sau đó xác nhận để hủy đơn hàng

      4. Quy trình khiếu nại sản phẩm

      IV. Quy trình giao nhận vận chuyển

     1. Phương thức vận chuyển

        Khách hàng có thể lựa chọn các phương thức giao hàng đối với sản phẩm mà mình đã đặt mua thông qua các hình thức giao hàng được thể hiện trên Sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện. Hiện tại, Sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện đã và đang triển khai hai phương thức giao hàng bao gồm:

          ·   Vận chuyển nhanh

          ·    Vận chuyển tiêu chuẩn

        2. Thời gian vận chuyển

        Thời gian giao hàng được bắt đầu tính từ lúc đơn hàng được Người bán giao cho đơn vị vận chuyển thành công tới khi đơn vị vận chuyển liên hệ lần đầu tiên với Người mua để giao hàng. Thời gian giao hàng cụ thể phụ thuộc vào khoảng cách địa lý giữa Người Mua và Người Bán. Tuy nhiên, Nongsan.buudien.vn ước tính thời gian giao hàng như sau (không kể Chủ nhật, ngày Lễ):

          ·   Vận chuyển nhanh: 1 - 3 ngày

          ·   Vận chuyển tiêu chuẩn: 2 - 4 ngày.

        Lưu ý: Một số đơn hàng có thể sẽ vận chuyển lâu hơn do: (i) Người Bán hẹn lại lịch lấy hàng lâu hơn dự kiến (12h kể từ khi tạo vận đơn); (ii) Người Mua hẹn giao hàng muộn vì lý do cá nhân; (iii) Người Mua ở vùng sâu, vùng xa hoặc hải đảo.

        3. Quy định chung về các vật phẩm, hàng hóa cấm vận chuyển

          ·    c chất ma tuý và chất kích thích thần kinh

          ·   khí đạn dược, trang thiết bị kỹ thuật quân sự.

          ·   Vật hoặc chất dễ nổ, dễ cháy và các chất gây nguy hiểm hoặc làm mất vệ sinh, gây ô nhiễm môi trường.

          ·    Các loại vật phẩm, hàng hoá mà Nhà nước cấm lưu thông, cấm kinh doanh, cấm xuất khẩu, nhập khẩu.

          ·   Sinh vật sống.

          ·   Vật phẩm, ấn phẩm, hàng hóa cấm nhập vào nước nhận (theo thông báo của Hiệp hội EMS).

          ·   Tiền Việt Nam, tiền nước ngoài và các giấy tờ có giá trị như tiền.

          ·    Hài cốt

          ·    Xăng, dầu, khí đốt, hàng hóa dễ gây cháy nổ

          ·    Bật lửa, đèn pin, đồ dùng trang trí có hình dạng vũ khí

          ·   Các vật phẩm, hàng hóa mà tính chất hoặc cách gói bọc có thể gây nguy hiểm cho người nhân viên khai thác, vận chuyển, người dân hoặc làm mất vệ sinh, gây ô nhiễm môi trường.

          ·    Đơn hàng có dấu hiệu gian lận, lợi dụng các Chính Sách, hỗ trợ của sàn.

          ·    Người dùng không tuân theo các hướng dẫn, quy định và khuyến cáo về vận chuyển của Nongsan.buudien.vn được nêu ra trong Chính Sách này hoặc trong quá trình trao đổi trực tiếp với nhân viên 

          ·   Các đơn hàng vi phạm về số lượng và giá trị mua hàng giới hạn theo từng chương trình khuyến mại. Nội dung chi tiết sẽ được thông báo theo từng chương trình.

        Với các mặt hàng thuộc danh mục Nongsan.buudien.vn không hỗ trợ vận chuyển trên đây, Nongsan.buudien.vn sẽ không chịu trách nhiệm nếu hàng hóa bị thu giữ, tiêu hủy hay hư hỏng trong quá trình vận chuyển. Người bán chịu hoàn toàn trách nhiệm trước Nongsan.buudien.vn và pháp luật (nếu có) khi gửi hàng vi phạm Chính Sách Vận Chuyển của Nongsan.buudien.vn và pháp luật Việt Nam.

          4. Quy định chung về vật phẩm, hàng hóa có điều kiện

    a.  Hàng cồng kềnh: Theo quy định của các đơn vị vận chuyển, khối lượng sử dụng để tính cước là mức khối lượng cao nhất khi so sánh giữa cân nặng và khối lượng quy  đổi của kiện hàng sau đóng gói.

           Ví dụ: Sản phẩm A có cân nặng sau đóng gói là 0.5kg, nhưng có kích thước đóng gói là CR x CD x CC (cm) là 30 x 50 x 10 (cm)

Đơn vị vận chuyển

Khối lượng quy đổi được ĐVVC tính như

sau:

-  Vận chuyển EMS nhanh

-  Vận chuyển tiêu chuẩn VNPost

Chiều rộng x Chiều dài x Chiều cao/ 6000

= (30 x 50 x 10) / 6000 = 2.5 kg > 0.5 kg

       Để hạn chế việc đơn hàng bị hủy, Người Bán cần nhập đầy đủ cân nặng sau đóng gói và kích thước 3 chiều của bưu kiện để hệ thống tính khối lượng quy đổi chính xác theo từng Đơn vị vận chuyển. Với đơn hàng có khối lượng nhập thấp hơn thực tế, Đơn vị vận chuyển có quyền từ chối vận chuyển đơn hàng hoặc Người Bán sẽ phải trả phần phí vận chuyển phát sinh thêm.

b.  Hàng dễ vỡ

·     Các sản phẩm bằng chất liệu: nhựa mỏng, thủy tinh, pha lê, sành, sứ, gốm, đất nung, thạch cao, sản phẩm chứa chất lỏng bên trong, v.v… khi vận chuyển sẽ có rủi ro rất lớn nếu không có chế độ cảnh báo và vận chuyển riêng. Do vậy, Nongsan.buudien.vn có quyền từ chối hỗ trợ vận chuyển nếu đánh giá đơn hàng có rủi ro lớn khi vận chuyển hoặc do đối tác vận chuyển không đáp ứng được điều kiện để vận chuyển bưu kiện dễ vỡ đó.

·     Nếu Người bán vẫn mong muốn bán các sản phẩm này và yêu cầu Nongsan.buudien.vn hỗ trợ vận chuyển, thì trách nhiệm gói bọc đảm bảo an toàn, cảnh báo bên ngoài gói bọc và chịu rủi ro do vận chuyển nếu xảy ra bể vỡ, hỏng hóc hoàn toàn thuộc về Người Bán.

 c.  Hàng dễ hư hại/tổn thất do đặc tính sản phẩm

        Danh mục các sản phẩm dễ hư hại/tổn thất trong quá trình vận chuyển do đặc tính sản phẩm:

Đặc tính

Ghi chú

Sản phẩm dễ bị rò rỉ dung dịch hoặc khí, dễ biến chất/biến mùi dưới tác động của môi trường ánh sáng, nhiệt độ

Đặc biệt là các sản  phẩm hàng xách tay, hàng nhập khẩu do điều kiện sản xuất, môi trường và khí hậu khác biệt nhiều so với môi trường Việt Nam

Sản phẩm dễ bị nứt, vỡ bề mặt, nóng chảy dưới tác động của môi trường, ánh sáng và nhiệt độ

Đặc biệt là các sản phẩm hàng xách tay, hàng nhập khẩu do điều kiện sản xuất, môi trường và khí hậu khác biệt nhiều so với môi trường Việt Nam

Sản phẩm có khả năng gây cháy, nổ do áp suất cao hoặc do thành phần có chứa chất dễ cháy nổ

Đặc biệt khi vận chuyển bằng đường hàng không mà không khai báo rõ ràng hoặc khi vận chuyển trong môi trường nhiệt độ cao khiến khí giãn nở

        Đối với các sản phẩm có đặc tính trong danh sách trên hoặc đặc tính gần giống, khả năng xảy ra rủi ro trong quá trình vận chuyển rất cao, do vậy Nongsan.buudien.vn có quyền từ chối hỗ trợ vận chuyển hoặc vẫn hỗ trợ nếu có yêu cầu từ Người Bán nhưng trách nhiệm chịu rủi ro khi vận chuyển thuộc về Người Bán, trừ khi các bên có thể xác định tình trạng thiệt hại hoàn toàn xảy ra do lỗi của đơn vị vận chuyển.

d.   Sản phẩm không thể vận chuyển theo đường hàng không (Do quy định về an toàn của ngành Hàng không)

     ·    Chất khí (Bình gas, bình xịt phòng, bình xịt côn trùng, xịt tóc, bình oxy để thở,…)

     ·     Chất lỏng dễ cháy (Sơn, xăng, dầu, cồn, rượu, keo dán, nước hoa…)

     ·     Chất rắn dễ cháy (Bột kim loại, bột hóa chất, v.v..)

     ·     Chất ô xy hóa

     ·      Sản phẩm có từ trường (Nam châm)

     ·      Thiết bị điện tử có tích điện: Pin, pin sạc dự phòng, điện thoại di động, máy cạo râu dùng pin, v.v..

Với các đơn hàng có chứa các sản phẩm này, thời gian vận chuyển sẽ lâu hơn thông thường từ 2- 4 ngày do đơn vị vận chuyển phải sử dụng các phương tiện đường bộ như ô tô, tàu hỏa để vận chuyển hàng hóa. Người Bán có trách nhiệm ghi chú rõ ràng thông tin "Hàng không vận chuyển hàng không" lên trên gói hàng. Trường hợp Người Bán không ghi chú rõ ràng dẫn đến việc hàng hóa bị thu giữ, tiêu hủy, vận chuyển chậm hoặc không thể vận chuyển được, Nongsan.buudien.vn sẽ không chịu trách nhiệm.

    5. Quy định về đóng gói hàng hóa Yêu cầu chung

    ·   Tất cả các bưu kiện đều phải đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển, được niêm phong bởi Người Bán. Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện”, và sẽ không chịu trách nhiệm với nội dung hàng hóa bên trong nếu sản phẩm được giao tới tay Người Mua/hoàn về tay Người Bán trong tình trạng còn nguyên niêm phong và bao bì không bị rách/vỡ/ướt/móp méo.

    ·   Trên bao bì tất cả các bưu kiện đều phải có thông tin:

    ·    Thông tin Người nhận, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận

    ·    Mã vận đơn của đơn hàng

   ·   Ghi chú hàng không vận chuyển được bằng đường hàng không (nếu có ít nhất 01 sản phẩm trong bưu kiện nằm trong nhóm sản phẩm không thể vận chuyển bằng đường hàng không)

    ·    Mã đơn hàng trên hệ thống Nongsan.buudien.vn (không bắt buộc)

   ·    Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, Nongsan.buudien.vn khuyến cáo Người Bán nên gửi kèm hóa đơn tài chính hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có). Hóa đơn tài chính là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ, không bị tịch thu bởi cơ quan quản lý thị trường, v.v..

   ·   Đơn vị vận chuyển có quyền bóc mở bưu kiện để kiểm tra nội dung hàng hóa trong trường hợp nghi ngờ Người bán gửi sản phẩm không hỗ trợ vận chuyển hoặc có hành vi gửi hộp rỗng không chứa hàng

    Hướng dẫn đóng gói

Loại sản   phẩm

Yêu cầu gói bọc

Đồ đựng trong chai/lọ không dễ vỡ

- Đậy kín và cố định nắp sản phẩm bằng 2-3 lớp băng keo. Bọc kín sản phẩm bằng 2 lớp nilon khí và để vào hộp.

- Chèn xốp/giấy báo xung quanh hộp để sản phẩm không bị va đập với hộp khi vận chuyển.

Hàng dễ vỡ, dễ móp méo, dễ bung nắp hộp

- Bọc kín sản phẩm bằng 2-3 lớp nilon khí (Với hàng mỹ phẩm, trước đó cần cố định nắp sản phẩm bằng 2-3 lớp băng keo).

-  Để sản phẩm trong hộp carton và chèn xốp dày 3-5cm đủ 6 mặt hộp để đảm bảo chống sốc.

-  Dán tem "Hàng dễ vỡ" bên ngoài hộp cùng với phiếu gửi hàng.

-  Với sản phẩm giá trị cao, cần dán thêm tem vỡ/tem niêm phong của Người bán tại các mối nối của hộp.

Hàng không dễ vỡ hay dễ móp méo

-  Bọc kín sản phẩm bằng 1-2 lớp nilon khí, sau đó bỏ vào túi nilon thường và dùng băng keo dán kín gói hàng.

-  Với sản phẩm thực phẩm khô, Người bán nên đóng 2 lớp nilon khí kín toàn bộ sản phẩm và bỏ vào hộp, tránh tối đa tác động của ngoại vật như chuột, côn trùng.

Đồ lớn dễ vỡ, hoặc dễ

móp méo

-   Bên ngoài hộp của nhà sản xuất, bọc xốp dày 5cm tối thiểu 2 mặt lớn nhất của sản phẩm với đơn hàng nội tỉnh, và đủ 6 mặt sản phẩm với đơn hàng liên tỉnh.

-  Quấn nilon khí 2 lớp xung quanh.

-  Dán tem Hàng dễ vỡ bên ngoài hộp cùng với phiếu gửi hàng.

Lưu ý: Một số đơn vị vận chuyển có thể yêu cầu Người bán phải đóng hộp gỗ/khung gỗ bên ngoài để đảm bảo an toàn cho hàng hóa   khi vận chuyển.

Đồ lớn không dễ vỡ, không dễ móp méo

-  Quấn màng co trong (không sử dụng màng co màu, đặc biệt là màu đen) xung quanh thùng của nhà sản xuất.

-  Dán tem thể hiện chiều trên/dưới của sản phẩm.

-  Khuyến khích: Nếu sản phẩm không cần giữ nguyên seal của Nhà sản xuất, Người bán nên mở hộp sản phẩm và chèn lót xốp vào các khoảng trống giữa sản phẩm chính và hộp ngoài cùng để tránh tối đa rủi ro, hư hại trong quá trình vận chuyển.


    V. Quy trình đổi trả hàng và hoàn tiền

    Nongsan.buudien.vn tiếp nhận và xử lý các yêu cầu về đổi/ trả hàng hóa của khách hàng trong các trường hợp như sau:

    ·      Sản phẩm bị mất niêm phong, bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.

    ·       Sản phẩm bị lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.).

    ·       Sản phẩm hàng hóa kích cỡ không phù hợp (đối với sản phẩm thời trang).

    ·        Hiện chưa có chính sách đổi/trả hàng do nhu cầu.

          1. Điều kiện đổi/ trả hàng

    • Sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế đổi trả của Nongsan.buudien.vn như được liệt kê tại mục dưới đây.

    • Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, nguyên đai kiện, niêm phong theo quy cách ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển).

    • Sản phẩm không bị dơ bẩn, không qua giặt là, không có mùi lạ, không có dấu hiệu đã qua sử dụng.

    • Sản phẩm được khách hàng quay chụp, ghi nhận bằng hình ảnh tại thời điểm nhận hàng để đảm bảo xác định được lỗi của hàng hóa cần đổi trả.

      Khách hàng phải gửi cho Nongsan.buudien.vnn yêu cầu đổi trả gồm có: (i) tài liệu chứng minh khách hàng đã mua sản phẩm tại Nongsan.buudien.vn (số đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng…); và (ii) sản phẩm cần đổi trả và tặng phẩm đi kèm nếu có.

        2. Quy trình đổi/ trả hàng

       Khi khách hàng có nhu cầu đổi trả hàng vui lòng thực hiện theo các bước sau:

       Bước 1: Gửi yêu cầu cho bộ phận chăm sóc khách hàng của Nongsan.buudien.vn để được hỗ trợ theo 02 hình thức: gọi điện thoại trực tiếp đến số hotline 1900565657 hoặc gửi thư điện tử đến địa chỉ email: [email protected]

        Bước 2: Nongsan.buudien.vn Tiếp nhận và phản hồi khách hàng, cụ thể như sau:

       Nếu sản phẩm thuộc lỗi của Nhà sản xuất/ Nhà cung cấp cần thu hồi hàng, Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ tạo vận đơn, cử đơn vị giao vận đến lấy hàng về kho

       Nếu sản phẩm đạt yêu cầu đổi trả hàng, Nongsan.buudien.vn liên hệ với nhà cung cấp để hỗ trợ đổi trả hàng cho khách hàng.

        Bước 3:Khách hàng gửi hàng hóa cần đổi trả về cho. 

       Bước 4:Nongsan.buudien.vn Nhận hàng và kiểm tra sản phẩm.

       Bước 5: Nongsan.buudien.vn Chuyển hàng đến nhà cung cấp để tiến hành đổi/ trả.

       Bước 6: Khách hàng nhận sản phẩm thay thế hoặc nhận tiền hoàn lại theo quy định hoàn tiền tại mục III dưới đây.

       3. Thời gian đổi trả

       Trừ khi được quy định khác đi trong phần giới thiệu về sản phẩm trên website của Nongsan.buudien.vn, yêu cầu đổi trả của khách hàng phải được gửi cho Nongsan.buudien.vn trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm.

      Thời gian khách hàng gửi lại hàng hóa đổi trả cho Nongsan.buudien.vn trong vòng 02 ngày (tính theo dấu bưu điện nếu KH gửi qua bưu điện, hoặc khi bưu tá đến lấy hàng) kể từ ngày khách hàng nhận được phản hồi của Nongsan.buudien.vn về yêu cầu đổi trả.

        4. Chi phí đổi trả

        Đối với các sản phẩm đổi lại do lỗi của Nongsan.buudien.vn hoặc nhà cung cấp, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và được giao hàng miễn phí tới địa điểm ghi trên phiếu yêu cầu đổi trả.

        Đối với các sản phẩm trả lại nếu trong bài giới thiệu sản phẩm quy định áp dụng phí đổi trả, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và sẽ phải trả phí vận chuyển theo chính sách giao vận của Vietnam Post nếu muốn được gửi hàng mới đến địa chỉ yêu cầu.

        5. Phương thức đổi trả

        Nongsan.buudien.vn khuyến khích khách hàng trao đổi trực tiếp với nhà cung cấp về việc đổi trả hàng hóa. Đây là cách nhanh và an toàn nhất. Sau khi đã thống nhất được cách thức đổi trả, khách hàng có thể lựa chọn các phương thức dưới đây để đổi trả hàng:

       Khách hàng vui lòng mang trực tiếp hàng hóa cần đổi trả đến bưu điện gần nhất (khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển phát này) và gửi về địa chỉ nhận hàng tại mục 6.

        Thông tin liên hệ của Trung tâm Dịch vụ Khách hàng

    • Trung tâm Dịch vụ Khách hàng

    • Địa chỉ: Số 5 Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

    • Điện thoại: 1900 565 657

    • Email: [email protected]

        Danh mục sản phẩm hạn chế đổi/trả

Danh mục ngành hàng

Loại sản phẩm

Thực phẩm tươi sống

  - Tất cả hàng hoá

Thực phẩm khô

  - Tất cả hàng hoá

Mỹ Phẩm – Làm đẹp

-  Mỹ phẩm và nước hoa.

-  Thực phẩm chức năng.

Thời Trang – Phụ kiện

-  Nữ trang.

-  Đồng hồ da/thuộc da.

Nội thất – Gia dụng

  - Các vật liệu nguy hiểm, bao gồm các chất lỏng hoặc khí dễ

cháy.

Mẹ và Bé

-  Sữa, bột ăn dặm, các loại thực phẩm, thức uống cho mẹ và

bé.

Các sản phẩm khác

-  Sản phẩm khuyến mãi/thanh lý.

-  Sản phẩm được đổi từ điểm tích lũy (nếu   có)

-  Hoa tươi và các mặt hàng có hạn sử dụng ngắn khác (< 1

ngày).

-  Các sản phẩm có ghi chú không cho đổi trả trên website của

  -  Sản phẩm của những thương hiệu quốc tế nổi tiếng có giá bán giảm từ 30% đến 70%.

-  Sản phẩm mua tại các sự kiện offline.


        6. Quy trình hoàn tiền và nguyên tắc hoàn tiền

      a. Thời gian tiến hành hoàn tiền sẽ phụ thuộc vào cách thức hoàn tiền và phương thức thanh toán và khách hàng đã chọn trước đó. Chính sách hoàn tiền có thể được sửa đổi, bổ sung, cập nhật tại từng thời điểm và sẽ được công bố công khai đến khách hàng. Các trường hợp áp dụng hoàn tiền cho khách hàng:

    • Đơn hàng thanh toán trả trước bị hủy, lỗi hệ thống.

    • Đơn hàng hoàn trả về cho nhà cung cấp.

    • Đơn hàng thanh toán trả trước, trả sau và khách hàng hoàn trả hàng.

     Lưu ý: trong các trường hợp đặc biệt được Nongsan.buudien.vn chấp nhận hoàn tiền khi khách hàng sử dụng giftcode, Nongsan.buudien.vn sẽ không hoàn lại khoản giá trị giftcode khách hàng đã sử dụng mà chỉ hoàn lại khoản tiền khách hàng thực tế bỏ ra khi mua hàng.

           b. Phương thức hoàn tiền

            ·  Đối với đơn hàng sử dụng phương thức thanh toán trực tuyến (thẻ ATM nội địa, ví điện tử Postpay): việc hoàn tiền sẽ được thực hiện tương ứng với phương thức thanh toán của khách hàng.

          ·  Đối với đơn hàng sử dụng phương thức thanh toán bằng tiền mặt (COD): việc hoàn tiền sẽ được thực hiện bằng cách chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng do khách hàng cung cấp.

          c. Thời gian hoàn tiền

            ·  Đối với phương thức thanh toán bằng tiền mặt (COD): khách hàng sẽ được hoàn tiền từ 5-7 ngày làm việc.

            ·  Đối với phương thức thanh toán trực tuyến (thẻ ATM nội địa, ví điện tử PostPay): Nongsan.buudien.vn sẽ hoàn tất thủ tục hoàn tiền để chuyển yêu cầu đến đơn vị trung gian thanh toán trong vòng 5-7 ngày làm việc. Sau đó, đơn vị thanh toán sẽ tiếp tục xử lý yêu cầu hoàn tiền của khách hàng trong vòng 7 - 15 ngày làm việc kể từ lúc nhận được yêu cầu.

VI.  Quy trình bảo hành/bảo trì sản phẩm

Các sản phẩm cung cấp trên Sàn GD Nongsan.buudien.vn chủ yếu là hàng thực phẩm, đồ uống. Do vậy không có chính sách bảo hành cho sản phẩm. Các sản phẩm có vấn đề về số lượng, mẫu mã, bao bì, thời hạn sử dụng,….sẽ được thực hiện theo chính sách đổi trả.

VII.  Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại

Nongsan.buudien.vn luôn có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng liên quan đến giao dịch tại Sàn thương mại điện tử Nongsan.buudien.vn. Khi phát sinh tranh chấp hoặc khiếu nại, Nongsan.buudien.vn đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên để đạt được sự đồng thuận về phương án giải quyết. Quy trình xử lý khiếu nại thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Khách hàng khiếu nại về hàng hóa của Nhà cung cấp mua trên sàn thương mại điện tử Nongsan.buudien.vn có thể thực hiện theo một trong các cách như sau:

        ·  Gửi thư điện tử đến địa chỉ email: [email protected]. Cung cấp các bằng chứng liên quan, mong muốn hướng xử lý, thông tin liên hệ

        ·  Gọi điện đến hotline: 1900 565 657

        ·  Khách hàng gửi khiếu nại tại địa chỉ: Trung tâm Dịch vụ khách hàng Nongsan.buudien.vn. Địa chỉ: Số 5 Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

       Bước 2: Bộ phận Chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận các khiếu nại, liên hệ làm rõ các yêu cầu của khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể và không quá 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận được yêu cầu. Tùy theo tính chất, mức độ của sự việc, Nongsan.buudien.vn sẽ có những biện pháp cụ thể để hỗ trợ khách hàng giải quyết khiếu nại, tranh chấp.

       Bước 3: Nongsan.buudien.vn yêu cầu khách hàng và/hoặc nhà cung cấp cung cấp thông tin, bằng chứng liên quan đến giao dịch, sản phẩm để xác minh, làm rõ vụ việc và đưa ra hướng xử lý phù hợp trong vòng 07 ngày làm việc kể từ ngày nhận được đầy đủ các thông tin/tài liệu có liên quan đến vụ việc. Trong trường hợp vụ việc có nhiều thông tin, tình tiết phức tạp thì thời hạn giải quyết sẽ được kéo dài hơn.

      Bước 4: Trong trường hợp Nongsan.buudien.vn đã nỗ lực giải quyết khiếu nại, tranh chấp nhưng sự việc vượt quá khả năng và thẩm quyền của Sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện, Nongsan.buudien.vn sẽ yêu cầu các bên khiếu nại, tranh chấp đưa vụ việc ra cơ quan Nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo quy định của pháp luật.

        Nongsan.buudien.vn tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của khách hàng (người tiêu dùng). Chính vì vậy, đề nghị các nhà cung cấp trên Sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin/tài liệu liên quan đến sản phẩm. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

        Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại này được giải thích và điều chỉnh phù hợp với Quy chế hoạt động website cung cấp dịch vụ TMĐT Nông sản Bưu Điện, được sửa đổi, bổ sung tại từng thời điểm (“Quy chế hoạt động”).

        VIII.  Quy trình thanh toán

8.1.  Thanh toán giữa người mua – BQL Website/ứng dụng

Khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn các phương thức thanh toán trên Sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện bao gồm:

         1.  Thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng (COD):

          Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin bán hàng trên sàn TMĐT.

          Bước 2: Người mua đặt sản phẩm và đến bước thanh toán lựa chọn “Thanh toán khi nhận hàng” trong phần “Phương thức thanh toán”

          Bước 3: Bộ phận vận chuyển của Nongsan.buudien.vn giao hàng

          Bước 4: Người mua nhận hàng và thanh toán cho người vận chuyển

          2.  Thanh toán trực tuyến qua Thẻ ATM ngân hàng

          Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm trên sàn TMĐT

          Bước 2: Người mua đặt sản phẩm và đến bước thanh toán lựa chọn “Thanh toán online Cổng thanh toán” trong phần “Phương thức thanh toán”

          Bước 3: Người mua cung cấp thông tin thẻ thanh toán và hoàn tất thanh toán cho đơn hàng.

          Bước 4: Bộ phận vận chuyển của Nongsan.buudien.vn giao hàng 

          Bước 5: Người mua nhận hàng

          3.  Thanh toán trực tuyến bằng ví điện tử PostPay

          Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm trên sàn TMĐT

          Bước 2: Người mua đặt sản phẩm và đến bước thanh toán lựa chọn “Thanh toán online Cổng thanh toán” trong phần “Phương thức thanh toán”.

          Bước 3: Người mua chọn liên kết ví điện tử PostPay đã được tích hợp và hoàn tất thanh toán cho đơn hàng.

          Bước 4: Bộ phận vận chuyển của Nongsan.buudien.vn giao hàng. 

          Bước 5: Người mua nhận hàng 

          Nhà cung cấp dịch vụ thanh toán đã tích hợp: Công ty Dịch vụ số Bưu điện – Tổng công ty bưu điện Việt Nam

8.2.  Thanh toán giữa đối tác, người bán, nhà cung cấp.. và BQL Website/ứng dụng

- Nongsan.buudien.vn sẽ đối soát và thanh toán cho Nhà cung cấp tiền hàng sau khi đã khấu trừ phí dịch vụ. Thời gian đối soát thanh toán: 2 lần/ tháng

- Phương thức thanh toán: Số tiền được thanh toán vào tài khoản do Nhà cung cấp đăng ký

IX.  Đảm bảo an toàn giao dịch

      1. Cung cấp và kiểm tra thông tin

      -  Thành viên khi tham gia vào website Nongsan.buudien.vn phải đăng nhập đầy đủ các thông tin của cá nhân : họ tên, số điện thoại, email liên hệ…, tổ chức: số ĐKKD, địa chỉ, số điện thoại liên hệ…, thông tin giới thiệu về hàng hóa, dịch vụ và các điều khoản liên quan được xem là thông báo về đề nghị giao kết hợp đồng. Các thông tin này phải được Ban quản lý website TMĐT Nông sản Bưu Điện chính thức công nhận và cho phép sử dụng dịch vụ do website Nongsan.buudien.vn cung cấp. Thành viên tham gia sẽ không phải đóng phí thành viên.

      -  Để đảm bảo an toàn giao dịch trên web, Ban quản lý website kiểm tra các thông tin cá nhân của người sử dụng, thông tin hàng hóa, dịch vụ. Ban quản lý đã sử dụng các dịch vụ để bảo vệ thông tin và việc thanh toán của người tiêu dùng. Để đảm bảo các giao dịch được tiến hành thành công, hạn chế tối đa rủi ro có thể phát sinh, yêu cầu các thành viên tham gia website TMĐT Nông sản Bưu Điện lưu ý và tuẩn thủ các bước đăng ký/đăng nhập và đặt hàng theo hướng dẫn trên website. Trường hợp xảy ra lỗi hệ thống, đề nghị các thành viên tham gia gọi điện liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng ngay lập tức. Hotline: 1900 565 657 - Email: [email protected]. để được kịp thời xử lý và khắc phục.

        2. Các biện pháp đảm bảo an toàn giao dịch

       -  Giao dịch với thẻ ngân hàng (nếu có): Đối với giao dịch thẻ nội địa, và các ngân hàng Việt Nam áp dụng giải pháp xác thực 2 yếu tố. Bạn được bảo vệ bởi mật khẩu đã đăng ký với ngân hàng cùng mật khẩu sử dụng 1 lần mà ngân hàng gửi riêng cho bạn.

       -  Website xử lý giao dịch trực tuyến một cách an toàn trên môi trường Internet. Thông tin tài chính của bạn sẽ được bảo vệ trong suốt quá trình giao dịch bằng giao thức SSL. Giao thức SSL sẽ mã hóa thông tin bạn cung cấp trong suốt quá trình giao dịch. Ngoài ra, chúng tôi còn sử dụng nhiều phần mềm và thuật toán khác để đảm bảo an ninh dữ liệu.

        -  Ngoài ra bên IT kỹ thuật có sử dụng tường lửa và 1 số biện pháp bảo vệ khác để phục vụ cho việc giao dịch an toàn.

        X.  Chính sách Bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng Mục đích thu thập thông tin cá nhân

        1. Bằng cách chấp nhận chính sách này, Người dùng xác nhận Nongsan.buudien.vn có toàn quyền sử dụng các thông tin thu thập từ Người dùng hoặc do Người dùng cung cấp bao gồm nhưng không giới hạn cho các Mục đích sau đây:

        ·     Đơn hàng: để xử lý các vấn đề liên quan đến đơn đặt hàng của Khách hàng

        ·      Duy trì tài khoản: để tạo và duy trì tài khoản của Người dùng với Nongsan.buudien.vn, bao gồm: 

       +   Xác minh và thực hiện các giao dịch tài chính liên quan đến các khoản thanh toán trực tuyến

       +   Các chương trình khách hàng thân thiết hoặc các chương trình thưởng đi kèm với tài khoản của Người dùng.

        ·     Dịch vụ chăm sóc khách hàng: bao gồm các phản hồi cho các yêu cầu liên quan đến khiếu nại, hỗ trợ của Người dùng.

        ·     Nongsan.buudien.vn có thể tổng hợp dữ liệu được thu thập để tiến hành nghiên cứu và phân tích để có một cái nhìn hoàn chỉnh hơn về hành vi của Người dùng. Từ đó cho phép Nongsan.buudien.vn phục vụ tốt hơn ở các khía cạnh, bao gồm nhưng không giới hạn:

          + Cải thiện và cá nhân hóa trải nghiệm Người dùng trên sàn giao dịch TMĐT Nông sản Bưu Điện;

          + Cải thiện các tiện ích, dịch vụ, điều chỉnh phù hợp với các nhu cầu được cá thể hóa và phát triển các sản phẩm/dịch vụ mới;

          + Phục vụ người dùng với những giới thiệu, quảng cáo được điều chỉnh phù hợp với sự quan tâm của Người dùng.

        ·     Để gửi cho Người mua các tài liệu tiếp thị và/hoặc quảng cáo về sản phẩm và dịch vụ của đối tác bán hàng hoặc để gửi bản tin từ Nongsan.buudien.vn và từ các công ty liên kết;

        ·   Trong trường hợp ngoại lệ, Nongsan.buudien.vn có thể bị yêu cầu tiết lộ thông tin cá nhân, chẳng hạn như khi có căn cứ cho rằng việc tiết lộ là cần thiết để ngăn ngừa mối đe dọa đến mạng sống hoặc sức khỏe, hoặc vì mục đích thực thi pháp luật hoặc để đáp ứng các yêu cầu pháp lý và theo quy định khác.

         2. Phạm vi sử dụng thông tin

         Sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện thu thập dữ liệu cá nhân của Người dùng khi:

      ·  Khách hàng đăng ký và/hoặc sử dụng các dịch vụ hoặc Nền tảng của Nongsan.buudien.vn hoặc mở một tài khoản với .

      ·  Khi Người dùng ký kết bất kỳ thỏa thuận nào hoặc cung cấp các tài liệu hoặc thông tin khác liên quan tương tác giữa Người dùng và Nongsan.buudien.vn.

      ·  Khi Người dùng tương tác với, chẳng hạn như thông qua các cuộc gọi điện thoại (có thể được ghi âm lại), thư từ, fax, gặp gỡ trực tiếp, các nền tảng ứng dụng truyền thông xã hội hoặc email.

        ·  Khi Người dùng thực hiện các giao dịch thông qua dịch vụ của Nongsan.buudien.vn.

        ·  Khi Người dùng cung cấp ý kiến phản hồi hoặc gửi khiếu nại cho Nongsan.buudien.vn.

        ·  Khi Người dùng gửi dữ liệu cá nhân cho Nongsan.buudien.vn vì bất cứ lý do gì hoặc Nongsan.buudien.vn có thể thu thập thông tin cá nhân từ các nguồn hợp pháp khác

      Các trường hợp trên đây không nhằm mục đích liệt kê đầy đủ các trường hợp và chỉ đưa ra các trường hợp phổ biến về thời điểm dữ liệu cá nhân của Người dùng có thể bị thu thập.

        3. Thời gian lưu trữ thông tin

        Trong mọi trường hợp, thông tin cá nhân của Người dùng sẽ được Sàn Nongsan.buudien.vn lưu trữ an toàn, bảo mật trên máy chủ của Nongsan.buudien.vn sẽ chỉ lưu giữ thông tin liên lạc/ cá nhân được sự cho phép từ Người mua hoặc Người bán cho đến khi luật pháp yêu cầu hoặc phù hợp với mục đích thu thập thông tin. Ngoài ra, Buudien.vn cũng sẽ lưu trữ thông tin cho đến khi Người dùng có yêu cầu hủy bỏ hoặc Người dùng tự đăng nhập và thực hiện hủy bỏ.

        Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin

        Người dùng đồng ý rằng, trong trường hợp cần thiết Nongsan.buudien.vn có thể chia sẻ dữ liệu cá nhân của Người dùng với và/hoặc chuyển giao dữ liệu cá nhân của Người dùng cho các cơ quan, tổ chức, cá nhân bao gồm nhưng không giới hạn:

        ·  Các bên cung cấp dịch vụ (ví dụ các đại lý, nhà cung cấp, nhà thầu và đối tác) trong các lĩnh vực như dịch vụ thanh toán, dịch vụ vận chuyển và giao nhận, tiếp thị, phân tích dữ liệu, nghiên cứu thị trường hoặc khách hàng, khảo sát, phương tiện truyền thông mạng xã hội, dịch vụ khách hàng, các dịch vụ cài đặt, dịch vụ công nghệ thông tin và dịch vụ lưu web.

        ·  Các bên cung cấp dịch vụ của các bên đó và các công ty liên quan của họ

        ·  Các người dùng khác trong trường hợp cần xử lý các trường hợp khiếu nại liên quan.

        ·  Các cơ quan nhà nước có thẩm quyền liên quan.

        Địa chỉ đơn vị thu thập và quản lý thông tin

        Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam. Thành lập và hoạt động theo Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số: 0102595740 do Phòng Đăng ký kinh doanh – Sở Kế hoạch và đầu tư cấp đăng ký lần đầu ngày 08/10/2010

        Địa chỉ: Số 05 đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

        Hotline: 1900 565 657 Email: [email protected]

       4. Phương thức và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa thông tin cá nhân

        Người dùng có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào Website: https://Nongsan.buudien.vn và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu Ban quản trị thực hiện việc này.

        Người dùng có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân của mình cho bên thứ ba đến Ban quản trị. Khi tiếp nhận những phản hồi này, Nongsan.buudien.vn sẽ xác nhận lại thông tin, phải có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn người dùng khôi phục và bảo mật lại thông tin.

Cam kết bảo mật thông tin cá nhân.

        Để bảo vệ dữ liệu cá nhân của Người dùng khỏi việc truy cập, thu thập, sử dụng, tiết lộ, xử lý, sao chép, sửa đổi, hủy bỏ, mất mát, sử dụng sai mục đích, chỉnh sửa bất hợp pháp hoặc các rủi ro tương tự trong quá trình Người dùng sử dụng Nền Tảng và/hoặc các Dịch Vụ của Nongsan.buudien.vn, Nongsan.buudien.vn đã đưa ra các biện pháp quản trị, vật lý và kỹ thuật phù hợp như sau:

        ·  Giới hạn quyền truy cập vào dữ liệu cá nhân đối với những cá nhân yêu cầu quyền truy cập;

    ·  Duy trì các sản phẩm công nghệ để ngăn chặn việc truy cập trái phép vào máy tính;

    ·  Sử dụng công nghệ mã hóa 128-bit SSL (các lớp bảo mật) khi xử lý thông tin tài chính của Người dùng; và/hoặc

    ·  Thực hiện các biện pháp bảo vệ khác theo yêu cầu của pháp luật hiện hành.

    Tuy nhiên, Người dùng nên hiểu rằng không có phương thức truyền tải qua Internet hoặc phương thức lưu trữ điện tử nào là an toàn tuyệt đối. Mặc dù việc bảo mật không thể được đảm bảo tuyệt đối, Nongsan.buudien.vn nỗ lực để bảo vệ an toàn thông tin của Người dùng và liên tục rà soát và nâng cao các biện pháp bảo mật thông tin của Nongsan.buudien.vn. Người dùng cũng được khuyến nghị nên cẩn trọng trong việc chia sẻ dữ liệu cá nhân của mình và các thông tin xác thực/ bảo mật (như là mật khẩu, thông tin thẻ tín dụng, thông tin giao dịch) bên ngoài Nền Tảng/ các Dịch Vụ của Nongsan.buudien.vn.

XI.  Quản lý thông tin trên website, ứng dụng

Cơ chế rà soát, kiểm soát thông tin về sản phẩm của Ban quản trị Sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện đối với sản phẩm/dịch vụ đăng tải trên website:

Nhà Cung cấp gửi thông tin về pháp nhân muốn mở gian hàng trên Nongsan.buudien.vn. Sau khi được cấp tài khoản được xác thực gian hàng Nhà Cung cấp mới có thể đăng bán các sản phẩm của mình.

Nongsan.buudien.vn sẽ toàn quyền loại bỏ các sản phẩm của Nhà Cung cấp nếu sản phẩm bán vi phạm pháp luật, quy chế hoạt động, chính sách, quy định của sàn và áp dụng các hình thức xử phạt, yêu cầu bồi thường được nêu trong các chính sách, quy định của sàn và quy định của pháp luật.

Các sản phẩm không phù hợp với chuyên mục quy định sẽ bị xóa hoặc Nongsan.buudien.vn chuyển sang chuyên mục khác cho là hợp lý.

Nongsan.buudien.vn giữ quyền quyết định về việc lưu giữ hay loại bỏ sản phẩm đã đăng trên trang website này mà không cần báo trước

Mỗi khi đăng bán sản phẩm, Người bán có trách nhiệm đảm bảo hàng hóa của mình tuân thủ luật pháp hiện hành đồng thời không vi phạm các Điều khoản sử dụng và Chính sách của Nongsan.buudien.vn.

Vui lòng đọc kỹ các hướng dẫn dưới đây về Danh sách sản phẩm bị cấm/hạn chế mua bán trên Nongsan.buudien.vn.

Danh sách có thể sẽ thay đổi dựa theo tình hình thực tế, vui lòng cập nhật thường xuyên để đảm bảo hàng hóa của Nhà cung cấp không vi phạm quy định của Nongsan.buudien.vn.

Trường hợp, Người bán hàng vi phạm các quy định về việc đăng bán sản phẩm của Nongsan.buudien.vn có thể dẫn đến ít nhất một trong những hình phạt sau đây:

    ·  Sản phẩm bị xóa

    ·  Tài khoản bị giới hạn quyền

    ·  Tài khoản bị đình chỉ hoạt động hoặc bị xóa

    ·  Nhận án phạt hình sự/ yêu cầu bồi thường tổn thất

        Danh sách sản phẩm cấm/ hạn chế mua bán trên

    ·  Hàng vi phạm bản quyền: Hàng nhái, hàng giả, bản sao trái phép của một sản phẩm hay hiện vật mà có thể vi phạm quyền tác giả, quyền thương hiệu, hoặc các quyền sở hữu trí tuệ khác của các bên thứ ba.

     ·  Động vật và chế phẩm từ động vật (bao gồm động vật hoang dã);

     ·  Đồ cổ và các tạo tác nghệ thuật;

     ·  Mỹ phẩm đã qua sử dụng;

     ·  Tiền giả, con dấu giả;

     ·  Thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ;

     ·  Tiền tệ;

     ·  Các chất ma túy (bao gồm cả ma túy tổng hợp), thuốc các loại, thuốc kích dục…

     ·  Các thiết bị giám sát điện tử và thiết bị điện tử khác như thiết bị chia cáp truyền hình,

máy quét radar, thiết bị điều khiển tín hiệu giao thông, thiết bị nghe lén....

       ·  Các mặt hàng bị cấm vận chuyển

       ·  Súng, vũ khí và các sản phẩm có hình dạng giống vũ khí như sau:

       ·  Các loại đồ chơi có hình dáng giống như các loại súng;

       ·  Súng nén bằng hơi hoặc bằng lò-xo bắn đạn nhựa hoặc các loại đạn khác;

       ·  Súng bắn nước, hơi nước; súng bắn phát quang hoặc bắn gây tiếng nổ;

       ·  Các loại đồ chơi có hình dáng giống các loại vũ khí khác

       ·  Giống lựu đạn, bom, mìn;

       ·  Giống kiếm, mác, lê, dao găm, cung nỏ (làm bằng các loại vật liệu kể cả gỗ, tre, giấy nén...);

    ·  Các loại pháo: pháo nổ, pháo hoa, pháo đập, đạn đập làm bằng thuốc pháo hoặc bằng các loạt vật liệu khác có thể gây cháy, bỏng;

    ·  Đồ chơi tình dục, công cụ hỗ trợ tình dục (sex toy) các loại;

    ·  Thực phẩm bị nghiêm cấm: Vì sự an toàn của tất cả người dùng, người bán không nên đăng bán các loại thực phẩm/chế phẩm liên quan sau trên;

    ·  Thực phẩm thuốc: các mặt hàng được giới thiệu là có tác dụng trong chẩn đoán, cứu chữa, điều trị hoặc phòng ngừa bệnh ở người hoặc động vật; có tác dụng tránh thai, gây mê, hoặc ức chế/chấm dứt/tăng cường chức năng sinh lý tạm thời hoặc lâu dài (ví dụ: dược phẩm, thuốc giảm cân không nhãn mác xuất xứ hoặc nhãn mác sai);

    ·  Thực phẩm độc hại: (i) thực phẩm có chứa thành phần bị cấm hoặc vượt quá tỷ lệ cho phép; (ii) thực phẩm bị pha trộn mà không thông báo đầy đủ cho người mua trước thời điểm giao dịch;

    ·  Các chế phẩm từ sữa chưa tiệt trùng;

    ·  Nấm dại;

    ·  Bất kỳ mặt hàng thực phẩm nào gây hại đến sức khỏe con người;

Lưu ý: Thực phẩm không thuộc các danh mục bị cấm nêu trên phải tuân thủ các tiêu chuẩn và nguyên tắc tối thiểu sau:

    ·  Có hạn sử dụng - tất cả các mặt hàng thực phẩm phải được dán nhãn có chứa thông tin hạn sử dụng rõ ràng. Không được bán các mặt hàng thực phẩm đã hết hạn;

    ·  Các mặt hàng thực phẩm dễ bị hỏng/ôi thiu - Người bán có trách nhiệm cung cấp thông tin đầy đủ trong phần mô tả hàng hóa và đảm bảo rằng thực phẩm luôn được đóng gói hợp lý;

    ·  Tất cả các sản phẩm đăng bán cần được giữ nguyên tem/mác, bao bì, không được phép chia/chiết ra dưới bất kỳ hình thức nào, để đảm bảo rằng người mua có bằng chứng xác định hàng giả, hàng đã qua sử dụng;

    ·  Huy hiệu, huy chương, đồng phục hay những vật dụng liên quan đến Chính phủ, Cảnh sát, Quân đội;

    ·  Bộ phận cơ thể người hoặc hài cốt;

    ·  Thiết bị phá khóa;

    ·  Vé xổ số;

    ·  Dịch vụ: Việc cung cấp các dịch vụ như nạp tiền điện tử, tuyển dụng, môi giới bất động sản, bảo hiểm, v.v..., đặc biệt là các dịch vụ bất hợp pháp như mại dâm, bị cấm trên nền tảng.

    ·    Máy chơi cờ bạc;

    ·    Các sản phẩm từng bị thu hồi vì lý do đảm bảo an toàn cho người sử dụng;

    ·    Cổ phiếu, cổ phần, các loại chứng khoán và các loại con dấu

    ·   Thuốc lá, thuốc lào, dụng cụ, phụ kiện hút thuốc, tẩu lọc thuốc;

    ·   Các loại mã giảm giá do Nongsan.buudien.vn cung cấp;

    ·   Tất cả các sản phẩm liên quan đến bản đồ;

    ·  Chương trình/ phần mềm máy tính;

    ·  Thuốc kê đơn; thuốc không kê đơn nhưng được cơ quan Nhà nước có thẩm quyền khuyến cáo hạn chế sử dụng hoặc sử dụng có sự giám sát của thầy thuốc;

    ·  Mặt hàng bị cấm theo quy định pháp luật;

    ·  Và tất cả các mặt hàng, hoặc mặt hàng có chứa thành phần: (i) bất hợp pháp hoặc bị hạn chế mua bán theo Luật pháp nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam hoặc khuyến khích hoạt động bị cấm/vi phạm pháp luật, hoặc (ii) bị bất kỳ cơ quan có thẩm quyền nào đánh giá là có nguy cơ về sức khỏe hoặc không đạt các chỉ tiêu về an toàn;

      Với mỗi trường hợp vi phạm xảy ra, Người bán sẽ nhận được thông báo về việc sản phẩm vi phạm đã bị xóa khỏi hệ thống qua email, tin nhắn điện thoại và trong ứng dụng. Đồng thời, Người mua có ý định mua sản phẩm đó cũng sẽ nhận được thông báo về việc gỡ bỏ này.

       Nếu Người dùng nhìn thấy trường hợp vi phạm chính sách này, vui lòng báo cho Nongsan.buudien.vn qua hotline 1900 565 657 hoặc email [email protected]

        Quản lý Thông tin giới thiệu, quảng cáo Sản phẩm giao dịch trên Nongsan.buudien.vn

        Hành vi cấm trong hoạt động đăng tải tin để giới thiệu, quảng cáo sản phẩm, dịch vụ trên Nongsan.buudien.vn:

        ·  Quảng cáo thiếu thẩm mỹ, trái với truyền thống lịch sử, văn hóa, đạo đức, thuần phong mỹ tục Việt Nam.

        ·  Quảng cáo xúc phạm uy tín, danh dự, nhân phẩm của tổ chức, cá nhân.

        ·  Quảng cáo có sử dụng hình ảnh, lời nói, chữ viết của cá nhân khi chưa được cá nhân đó đồng ý, trừ trường hợp được pháp luật cho phép.

      ·  Quảng cáo không đúng hoặc gây nhầm lẫn về khả năng kinh doanh, khả năng cung cấp sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của tổ chức, cá nhân kinh doanh sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ; về số lượng, chất lượng, giá, công dụng, kiểu dáng, bao bì, nhãn hiệu, xuất xứ, chủng loại, phương thức phục vụ, thời hạn bảo hành của sản phẩm, hàng hoá, dịch vụ đã đăng ký hoặc đã được công bố.

      ·  Quảng cáo bằng việc sử dụng phương pháp so sánh trực tiếp về giá cả, chất lượng, hiệu quả sử dụng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của mình với giá cả, chất lượng, hiệu quả sử dụng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ cùng loại của tổ chức, cá nhân khác.

      ·  Quảng cáo có nội dung cạnh tranh không lành mạnh theo quy định của pháp luật về cạnh tranh.

        ·  Quảng cáo vi phạm pháp luật về sở hữu trí tuệ.

        ·  Các hành vi khác vi phạm pháp luật hiện hành về quảng cáo.

    XII.  Trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật Xử lý khi phát sinh lỗi kỹ thuật

     -  Website TMĐT Nông sản Bưu Điện cam kết nỗ lực đảm bảo sự an toàn và ổn định của toàn bộ hệ thống kỹ thuật. Tuy nhiên, trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của Website TMĐT Nông sản Bưu Điện sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp để đảm bảo quyền lợi cho người mua hàng.

        -  Khi thực hiện các giao dịch trên Website TMĐT Nông sản Bưu Điện, bắt buộc các thành viên phải thực hiện đúng theo các quy trình hướng dẫn.

       -  Tuy nhiên, Ban quản trị Website TMĐT Nông sản Bưu Điện sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của các thành viên không đến được ban quản trị, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do ban quản trị gây ra.

        XIII.  Quyền và trách nhiệm của BQL website TMĐT Nông sản Bưu Điện

      1. Quyền

    -   Yêu cầu thương nhân, tổ chức, cá nhân là Nhà Cung cấp trên sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện cung cấp thông tin theo quy định của pháp luật khi đăng ký sử dụng dịch vụ;

    -   Yêu cầu Người bán các hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ kinh doanh có điều kiện trên website của mình phải cung cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh đối với hàng hóa, dịch vụ đó (trong trường hợp pháp luật quy định phải có Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh)

    -   Tiến hành cung cấp các dịch vụ cho những thành viên sau khi đã hoàn thành các điều kiện, thủ tục mà sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện nêu ra;

    -   Có quyền kiểm tra thông tin của các thương nhân, tổ chức, cá nhân đưa lên Sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện, đặc biệt là thông tin về giá cả và chất lượng sản phẩm;

    - Từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ của Thành viên trong trường hợp có cơ sở chứng minh Thành viên cung cấp thông tin cho Sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện không chính xác, không đầy đủ, vi phạm pháp luật, đạo đức, thuần phong mỹ tục Việt Nam;

    -   Chấm dứt quyền Thành viên và quyền sử dụng một hoặc tất cả các dịch vụ của thành viên trong trường hợp thành viên vi phạm các Quy chế của Sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện hoặc có những hành vi ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh trên Sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện;

    -   Xem xét việc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ và quyền thành viên của Thành viên nếu thành viên không tham gia hoạt động giao dịch và trao đổi thông tin trên Sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện liên tục trong ba (03) tháng. Để tiếp tục trở thành Thành viên và được cấp lại quyền sử dụng dịch vụ thì phải đăng ký lại từ đầu theo mẫu và thủ tục của Sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện;

    -   Có thể chấm dứt ngay quyền sử dụng dịch vụ và quyền thành viên của thành viên nếu Sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện phát hiện thành viên đã phá sản, bị kết án hoặc đang trong thời gian thụ án, trong trường hợp thành viên tiếp tục hoạt động có thể gây cho Sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện trách nhiệm pháp lý, có những hoạt động lừa đảo, giả mạo, gây rối loạn thị trường, gây mất đoàn kết đối với các thành viên khác của Sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện, hoạt động vi phạm pháp luật hiện hành của Việt Nam. Trong trường hợp chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng dịch vụ thì tất cả các chứng nhận, các quyền của thành viên được cấp sẽ mặc nhiên hết giá trị và bị chấm dứt. Việc chấm dứt này không đồng nghĩa với việc giải trừ các nghĩa vụ mà thành viên đó phải chịu.

    -   Sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện giữ bản quyền sử dụng dịch vụ và các nội dung trên Sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện theo các quy dịnh pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. “Sàn giao dịch TMĐT ” và tất cả các biểu tượng, logo, nội dung theo các ngôn ngữ khác nhau đều thuộc quyền sở hữu của Sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp các quyền sở hữu trên;

    -   Giữ quyền được thay đổi bảng, biểu giá dịch vụ và phương thức thanh toán trong thời gian cung cấp dịch vụ cho Thành viên theo nhu cầu và điều kiện khả năng của Sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện;

    -   Loại bỏ những thông tin bán hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh và hàng hóa hạn chế kinh doanh theo quy định của pháp luật;

        2. Nghĩa vụ

        -   Đăng ký thiết lập website theo quy định của pháp luật và công bố các thông tin đã đăng ký trên trang website;

        -   Xây dựng và công bố công khai trên website TMĐT quy chế hoạt động của sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện;

        -   Thẩm tra và xác thực thông tin đăng ký tham gia bán hàng hóa hoặc cung ứng dịch vụ trên Sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện;

        -   Áp dụng các biện pháp cần thiết để đảm bảo an toàn thông tin liên quan đến bí mật kinh doanh của thành viên. Không được tiết lộ, chuyển nhượng, cho thuê hoặc bán các thông tin liên quan đến bí mật kinh doanh hoặc thông tin cá nhân của người tiêu dùng khi chưa được sự đồng ý của các bên liên quan, trừ trường hợp pháp luật có quy định khác;

        -   Xây dựng cơ chế kiểm tra, giám sát, phản ánh các hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật và cơ chế giải quyết tranh chấp phát sinh trong quá trình giao dịch trên sàn TMĐT;

        -   Hỗ trợ cơ quan quản lý nhà nước điều tra các hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật, cung cấp thông tin đăng ký, lịch sử giao dịch và các tài liệu khác về đối tượng có hành vi vi phạm pháp luật trên sàn giao dịch thương mại điện tử;

        -   Công bố công khai cơ chế giải quyết các tranh chấp phát sinh trong quá trình giao dịch trên sàn giao dịch thương mại điện tử;

        -   Các nghĩa vụ khác theo quy định của pháp luật

XIV.  Quyền và trách nhiệm của các bên tham gia Website/ứng dụng cung cấp dịch vụ thương mại điện tử Nongsan.buudien.vn

        1. Quyền

      Sau khi ký hợp đồng, Nhà Cung cấp sẽ được tạo một tài khoản để công bố thông tin Người bán, đăng tin bán sản phẩm và quản lý thông tin sản phẩm cũng như các đơn hàng.

        -   Nhà Cung cấp được hỗ trợ đào tạo những kỹ năng cần thiết để quản lý tài khoản và các đơn hàng trên Sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện. Nhà Cung cấp có thể liên hệ đến bộ phận chăm sóc khách hàng qua email hoặc số tổng đàì để được hỗ trợ.

        -   Nhà Cung cấp được đăng bán sản phẩm thực hiện các chương trình khuyến mại, hưởng các chính sách ưu đãi do ban quản trị Sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện đề ra trong quá trình hoạt động theo thỏa thuận/hợp đồng đã ký kết.

        2. Nghĩa vụ

        -   Nhà Cung cấp phải cung cấp đầy đủ và chính xác thông tin theo yêu cầu của Nongsan.buudien.vn khi đăng ký sử dụng dịch vụ.

        -   Nhà Cung cấp có trách nhiệm cung cấp cho Nongsan.buudien.vn bản sao giấy đăng ký kinh doanh, giấy tờ pháp lý đối với pháp nhân và sản phẩm của Nhà Cung cấp.

        -   Nhà Cung cấp phải đảm bảo tính chính xác, trung thực của thông tin về hàng hóa, dịch vụ cung cấp trên sàn giao dịch thương mại điện tử , cam kết chỉ bán hàng chính hãng, không bán hàng nhái, hàng nhập lậu, không rõ nguồn gốc, xuất xứ; không bán các loại hàng pháp luật cấm lưu thông hay hạn chế lưu thông.

        -   Nhà Cung cấp phải phối hợp với Nongsan.buudien.vn giải quyết những vấn đề tranh chấp giữa khách hàng với Nhà Cung cấp về chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Nhà Cung cấp có nghĩa vụ phải bồi thường những thiệt hại của khách hàng khi lỗi được xác định thuộc về Nhà Cung cấp.

        -   Nhà Cung cấp có trách nhiệm bồi thường thiệt hại cho người mua nếu chứng minh được lỗi đó thuộc về người bán.

        -   Thành viên cam kết, đồng ý không sử dụng dịch vụ của Sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm rò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những chào hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.

        -   Thành viên cam kết không được thay đổi, chỉnh sửa, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Sàn TMĐT Nông sản Bưu Điệncung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Sàn TMĐT 

        -   Thành viên không được hành động gây mất uy tín của Sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Sàn TMĐT .

        -   Cung cấp thông tin về tình hình kinh doanh của mình khi có yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền để phục vụ hoạt động thống kê thương mại điện tử.

        -   Tuân thủ quy định của pháp luật về thanh toán, quảng cáo, khuyến mại, bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các quy định của pháp luật có liên quan khác khi bán hàng hóa hoặc cung ứng dịch vụ trên sàn giao dịch thương mại điện tử.

        -   Thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế theo quy định của pháp luật

        -   Các nghĩa vụ khác theo quy định của Pháp luật hiện hành.

XV.  Quyền và trách nhiệm của khách hàng (người mua, người sử dụng dịch vụ…) trên website/ứng dụng Nông sản Bưu Điện

       1. Quyền

       -   Khi đăng ký trở thành thành viên của Nongsan.buudien.vn và được Nongsan.buudien.vn đồng ý, Khách hàng sẽ được mua hàng hóa bán tại .

        -   Khách hàng sẽ được cấp một tên đăng ký và mật khẩu riêng để được vào sử dụng trong việc quản lý đơn hàng tại Nongsan.buudien.vn.

        -   Khách hàng sẽ được nhân viên của Sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện hướng dẫn sử dụng được các công cụ, các tính năng phục vụ cho việc mua hàng và sử dụng các dịch vụ tiện ích trên Sàn TMĐT Nongsan.buudien.vn.

        -   Khách hàng có quyền đóng góp ý kiến cho Sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư, fax hoặc email đến cho Sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện

         2. Nghĩa vụ

        -   Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật,lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình.

        -   Khách hàng có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của mình để hai bên cùng hợp tác xử lý.

          -   Khách hàng cam kết những thông tin cung cấp cho Sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện là chính xác.

       -   Khách hàng có trách nhiệm cung cấp thông tin về giao dịch, sản phẩm hỗ trợ Sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện trong việc giải quyết tranh chấp phát sinh giữa Người mua và Người bán diễn ra qua Sàn.

        -   Khách hàng cam kết không sử dụng dịch vụ của Sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện vào những mục đích bất hợp pháp hoặckhông hợp lý, bao gồm nhưng không giới hạn các mục đích sau: lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường.

        -   Trong trường hợp vi phạm thì khách hàng phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước VIETNAM POST và pháp luật.

      -   Khách hàng cam kết không được thay đổi, chỉnh sửa, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện trong Quy chế này.

        -   Khách hàng không được hành động gây mất uy tín của Sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc cứ hình thức nào trên bất cứ phương tiện nào tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện.

Đối với Thành viên:

        -   Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu của mình. Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

        -   Thành viên không sử dụng dịch vụ của Sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện.vn hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng, chào hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.

        -   Thành viên không được thay đổi, chỉnh sửa, gán gép, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện.

        -   Thành viên không được hành động gây mất uy tín của Sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện dưới mọi hình thức bao gồm nhưng không giới hạn như: gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Sàn TMĐT Nông sản Bưu Điện.

XVI.  Điều khoản áp dụng

Quy chế này được đăng tải công khai trên website Nông sản Bưu Điện để cho mọi thành viên, và các cá nhân, tổ chức khác được biết.

Khi có bất kỳ thay đổi nào về nội dung quy chế này để phù hợp với hoạt động kinh doanh của Công ty và hoạt động của website, Ban quản trị sẽ đăng tải công khai nội dung thay đổi trước ít nhất 30 ngày.

XVII.  Điều khoản cam kết

           Địa chỉ liên lạc chính thức của Website/ứng dụng cung cấp dịch vụ thương mại điện tử: https://Nongsan.buudien.vn

           Website/ứng dụng cung cấp dịch vụ thương mại điện tử Nongsan.buudien.vn

           Công ty/Tổ chức: Tổng công ty Bưu điện Việt Nam

           Địa chỉ: Số 5 Phạm Hùng, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội Tel:  Fax:                        Email: [email protected]

           Hotline: 1900 565 657